🔎 Looking For Sodexo+, Razer Gold, Globe/TM, Smart/TNT and Dito load

Dia na po pwede ipasa yung load sa GTM pero buying pa din ako pag via AutoloadMax or Load Cards. Pwede din via direct top up, need lang 1k, 2k or 5k yung laman ng GTM sim/s. Otp lang need.

15% dc pa rin ba razer gold boss?
Yes 15% pa din po sa Razer Gold.
 
Dia na po pwede ipasa yung load sa GTM pero buying pa din ako pag via AutoloadMax or Load Cards. Pwede din via direct top up, need lang 1k, 2k or 5k yung laman ng GTM sim/s. Otp lang need.


Yes 15% pa din po sa Razer Gold.
Hm yong direct top up pag globe load?
 

About this Thread

  • 604
    Replies
  • 39K
    Views
  • 147
    Participants
Last reply from:
Rastafries420

Online now

Members online
1,247
Guests online
2,181
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,319,345
Posts
29,199,974
Members
1,180,303
Latest member
ssahmed
Back
Top