🔒 Closed Ang-Pao Shopee

Status
Not open for further replies.

bonbon11

Established
Hi mga lods pag ba na reach na yung 100 na claim pumapasok ba kaagad yung sainyo? or need pa mag wait 3 days?

or not counted ba if putol2 yung ang-pao link? yung una ko kase 10 then gumawa ako bago ginawa ko 50 then yung last is 40 counted ba yan? or dapat 100 talaga sa isang Ang-pao?
 
pero parang may bago yata ngayon na pede 10 recepients.d ko lang sure magkano cashback sa ganun.
ang alam ko sa 100 recipients p100 cb ata
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
bonbon11

Online now

Members online
1,421
Guests online
3,695
Total visitors
5,116

Forum statistics

Threads
2,317,571
Posts
29,191,936
Members
1,181,486
Latest member
gunpark28
Back
Top