🔒 Closed About Unli Data

Status
Not open for further replies.

dev-ace

Elite
mag eexpired na yung unli data ko bukas. Upon checking meron pa rin sa dial yung unli data sa sim ko. May tanong sana ako.

Q1: Possible ba mag reg ulit kahit dpa tapos yung subscription?

Q2: Possible rin ba last subscription ko na to at pag nag expired na ay mawawala na ?

salamat sa sasagot.
 
Q1 Answer: Hindi, kailangan munang mag expire bago maka-avail ulit.

Q2 Answer: Yes, but it depends. In my experience, hindi naman nawala nu'ng nag expired na 'yung promo at naka-avail ulit ako.

Sana nakatulong!
 
Q1 Answer: Hindi, kailangan munang mag expire bago maka-avail ulit.

Q2 Answer: Yes, but it depends. In my experience, hindi naman nawala nu'ng nag expired na 'yung promo at naka-avail ulit ako.

Sana nakatulong!
thank you, may way ba para ma hinto yung subscription ko? balak ko na sana mag reg ulit.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 621
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
hardcorepoetry

Trending Topics

Online now

Members online
1,125
Guests online
2,497
Total visitors
3,622

Forum statistics

Threads
2,317,138
Posts
29,189,711
Members
1,181,277
Latest member
nigg4gooner
Back
Top