๐Ÿ”’ Closed Unlimited Google Drive Storage (Shared Drive) - Register your own

Status
Not open for further replies.
Yan din ang tanong ko sana. 3rd party kasi ang provider at telegram pa ang contact.
Sa Shared files Kaya marami makakaKita Ng Files? Baka Ma leak mga Udemy videos..
i don't think na you guys understand what "Shared Drive" means in this context. Shared Drive means yung drive na yon is shared. Shinare sayo. Nakikita nyo naman yung mga tao na may access. Ang may access lang nyan is kayo, and the original account holder. Siyempre pwede nya tignan yan, but the site is well known at this point. You can imagine na there are thousands of shared drives available sa kanila. Yes, pwede naman nila i check manually yon pero as long as i archive mo files mo or wag ka mag lagay ng sensitive info, it's gonna be fine.
 
safe ba gamitin? i mean, can we upload our files without any worrying or something?
Hindi safe, wag ka mag store ng personal documents. Goods lang yung medias like movies, tv series, cartoons, animes, etc. At para itong time bomb, 'di mo alam kailangan ma w-wipe out yung shared drive kasi pag na-detect na ni Google ang abuse sa shared drive, dini-delete ni Google yan. Kaya wag kang mag s-store ng important files.

Para mas ma inspired kayo > Help - MISSING MY SHARED DRIVE IN GOOGLE ACCOUNT. PLEASE HELP!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 717
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
PHC- Naksu

Trending Topics

Online now

Members online
1,124
Guests online
1,579
Total visitors
2,703

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top