💸 PlayToEarn Looking for axie scholars

Status
Not open for further replies.
hello student po ako and looking for this scholarship po pang tustus sa pag aaral kahit pa unti-unti. Willing mag grind at matuto po
 
hello student po ako and looking for this scholarship po pang tustus sa pag aaral kahit pa unti-unti. Willing mag grind at matuto po
Sa totoo lang po sa mga masisipag lang po talaga ang may kita lalo po kung scholars need mag grind talaga . Sa axs lang po kc may kita ung mga nasa top rankings

Paano po ba dm dito . Dm nyo po ako para ma add po sa gc

Add nyo ko sa fb kidlightning24
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 589
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
drewyp12

Online now

Members online
462
Guests online
2,019
Total visitors
2,481

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top