🔒 Closed Sim Card Cant Enabled

Status
Not open for further replies.

Mikomik04

Honorary Poster
Mga sir/ma'am help naman po kung may ibang way pa na ma enabled yan. Ayaw kasi mag enable eh. Ang clear data at force stop nako at ng restart. Thank you 16598360416507116334487881197372.webp
 
May issue ngayon sa network nila na hindi gumagana ang mga dual sim, try mo i-disable ang isa at enable mo din ang isa. Troubleshoot mo sim mo. Pagayaw tlga puspus mo na cp mo, most effective.

Pa mark nlang as solution.. :ROFLMAO: :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 690
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
XxAccursedxX

Trending Topics

Online now

Members online
1,093
Guests online
2,420
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,318,735
Posts
29,196,885
Members
1,180,056
Latest member
lonelyboss
Back
Top