🗡️ Mobile Legends Worth It pa bang Kunin Yung Weekly Magic Dust?

Status
Not open for further replies.

Black Lotus VI

Honorary Poster
IMG_20220807_081037.webp

Lahat ng Emblem ko nasa around lvl 56-58 isa pa lang max kaya binibili ko pa to every week. Kaso dahil i-rerelease na yung talent system, dapat pa bang kunin to? Nakita ko kasi sa yt, tickets at BP lang pwede i-convert to telent essence.
 
Hintayin mo nalang yung bagong talent system para sure baka 1 magic dust = 1 talent essence, e lugi ka dyan kase mas maraming talent essence kailangan sa bagong talent system
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 664
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-D4rkQLa

Online now

Members online
1,171
Guests online
2,339
Total visitors
3,510

Forum statistics

Threads
2,319,637
Posts
29,201,704
Members
1,179,730
Latest member
paolo0
Back
Top