🔒 Closed Globibo free browse ?

Status
Not open for further replies.

Rubzke

Grasshopper
kayo rin ba mga idle kakalipat ko sa ipv6 to ipv4 nag taka ako bat walang naka notif sakin na noload . everytime na naka open data mo mag nonotif yun . nagtaka ako kung bakit . kaya tinry ko sa youtube . hahaha rapsa ng ganito lakas mamaw sa youtube.... hahahha sana kau rin 🤤😍
 
Same lods noload ako kala ko ako lang sana magtagal dl ako malaki ahha 1080p video

Screenshot_2022-08-07-00-34-59-333_com.android.chrome.webp

Screenshot_2022-08-07-00-41-23-420_com.android.chrome.webp

Kaya pala nagtatampo yung vpn ko at autoconnect yun pala may palibre haha save ko na ip nato ahha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 474
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Rubzke

Online now

Members online
455
Guests online
2,312
Total visitors
2,767

Forum statistics

Threads
2,318,594
Posts
29,196,345
Members
1,180,991
Latest member
1niB C0let
Back
Top