🔒 Closed Hard Brick Realme 7 Pro, need help sa flash tool kasi may log in

Status
Not open for further replies.

saiki_k

Fanatic
Hi mga idol, need help po kasi na hard brick yung Realme 7 Pro ko po. Ngayon may ofp (firmware) file na akoa for my phone kaso need pa mag log in sa flash tool ng oppo (oppo kasi main brand ng realme) kaso di naman ako technician ng oppo/realme para may account sa flash tool nila. May way po ba para ma bypass po ito? I attached pic below for reference po. Sana may makatulog, maraming salamat po!

Untitled1.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 913
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
MOSSING00

Trending Topics

Online now

Members online
937
Guests online
4,969
Total visitors
5,906

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top