Turn-off mo nalang yun music ng app nasa settings lang ng app kung ayaw mo ng paulit-ulit na music.
Mga kailangan
1. Kucoin - Dito i-lilipat ang earnings.
2. Discoord - I-lilink lang sa profile
3. Twitter - I-lilink lang sa profile
4. Mobile phone - Dito natin lalaruin ang solitaire. Sad to say wala sya sa bluestacks kaya hindi natin malalaro sa desktop/laptop kundi sa phone lamang.
Sa registration kailangan walang special character ang first name kasama na ang space bar
John Michael
JohnMichael
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Code
iamfreecs
Video Tutorial
Withdrawal
Dito naman i-wiwithdraw ang iyong earnings
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
YES! wala po iyan sa mismong app
Hindi po ako expert sa larong solitaire pero ito ang ilang rules na alam ko. Sa mga expert pasok hehe.
Para lamang ito sa mga gusto malaman kung paano ito laruin.
Paano laruin ang solitaire?
Rule 1
Sa mga hindi alam ang laro napaka-simple lang kailangan mo lang i-arrange ang baraha from 13-1 . See example na inilagay ko sa baba.
Rule 2
Kailangan ang arrangement ng baraha ay alternate ang kulay. Tulad ng example sa ibaba
Rule 3
Sa upper right corner ay meron baraha na kapag pinindot mo ay mag-shu shuffle. Ito ang gagamitin mo para maglagay ng baraha sa dapat kalagyan.
Rule 4
Pwede mo i-arrange ang baraha kahit hindi i-shuffle
Rule 5
Sa upper left corner meron dun 4 slot. Ang kailangan mong ilagay dun ay magsisimula sa A. Pwede mo i-lagay kahit anong kulay pero ang rule doon ay kung ano ang nilagay mo na symbol kailangan ganun din ang kasunod. Halimbaw A of hearts, syempre ang sunod mo na ilalagay doon ay 2 of hearts, 3 of hearts, 4 of hearts at sunod-sunod na.
Rule 6
Sa main slot kapag walang baraha o may puwang bawal ka maglagay ng ibang baraha maliban sa K.
Rule 7
Sa totoong laro pwede kahit ilang oras mo ito laruin. Pero dito sa solitaire blitz ay meron ka ng kalaban kaya kailangan mo din bilisan matapos.
Example
13 = K
12 = Q
11 =J
10
9
8
7
6
5
4
3
2
A = 1
Kung naguguluhan ka pa din kung paano laruin basta i-arrange mo nalang haha

Mga kailangan
1. Kucoin - Dito i-lilipat ang earnings.
2. Discoord - I-lilink lang sa profile
3. Twitter - I-lilink lang sa profile
4. Mobile phone - Dito natin lalaruin ang solitaire. Sad to say wala sya sa bluestacks kaya hindi natin malalaro sa desktop/laptop kundi sa phone lamang.
Sa registration kailangan walang special character ang first name kasama na ang space bar
John Michael

JohnMichael

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Code
iamfreecsVideo Tutorial
Withdrawal
Dito naman i-wiwithdraw ang iyong earnings
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.YES! wala po iyan sa mismong app
Hindi po ako expert sa larong solitaire pero ito ang ilang rules na alam ko. Sa mga expert pasok hehe.
Para lamang ito sa mga gusto malaman kung paano ito laruin.
Paano laruin ang solitaire?
Rule 1
Sa mga hindi alam ang laro napaka-simple lang kailangan mo lang i-arrange ang baraha from 13-1 . See example na inilagay ko sa baba.
Rule 2
Kailangan ang arrangement ng baraha ay alternate ang kulay. Tulad ng example sa ibaba
Rule 3
Sa upper right corner ay meron baraha na kapag pinindot mo ay mag-shu shuffle. Ito ang gagamitin mo para maglagay ng baraha sa dapat kalagyan.
Rule 4
Pwede mo i-arrange ang baraha kahit hindi i-shuffle
Rule 5
Sa upper left corner meron dun 4 slot. Ang kailangan mong ilagay dun ay magsisimula sa A. Pwede mo i-lagay kahit anong kulay pero ang rule doon ay kung ano ang nilagay mo na symbol kailangan ganun din ang kasunod. Halimbaw A of hearts, syempre ang sunod mo na ilalagay doon ay 2 of hearts, 3 of hearts, 4 of hearts at sunod-sunod na.
Rule 6
Sa main slot kapag walang baraha o may puwang bawal ka maglagay ng ibang baraha maliban sa K.
Rule 7
Sa totoong laro pwede kahit ilang oras mo ito laruin. Pero dito sa solitaire blitz ay meron ka ng kalaban kaya kailangan mo din bilisan matapos.
Example
13 = K
12 = Q
11 =J
10
9
8
7
6
5
4
3
2
A = 1
Kung naguguluhan ka pa din kung paano laruin basta i-arrange mo nalang haha
