๐Ÿ”’ Closed Mindset ba!

Status
Not open for further replies.
Kaya ako pag nakikita ko kapit Bahay Namin meron dalang grocery happy ako lodz kasi alam ko na my Pera sya... sa sobrang happy ko na imagine ko kung ako kaya Ang meron bitbit na grocery sa Bahay sguro maiwasan na Ang laging whole day sermon sa akin..
 
Pahingi ng paste kahit wala ng glue
Copy paste lang gamit ko ๐Ÿคฃ

Kaya ako pag nakikita ko kapit Bahay Namin meron dalang grocery happy ako lodz kasi alam ko na my Pera sya... sa sobrang happy ko na imagine ko kung ako kaya Ang meron bitbit na grocery sa Bahay sguro maiwasan na Ang laging whole day sermon sa akin..
Sadlyf yan lods pag laging nasesermonan haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 270
    Replies
  • 5K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,356
Total visitors
3,506

Forum statistics

Threads
2,319,094
Posts
29,198,771
Members
1,180,198
Latest member
botscavandish
Back
Top