🔒 Closed 1 year domain

Status
Not open for further replies.

Willtoshi

Journeyman
nanalo ako ng 1 year domain, wala akong idea pano gamitin o para san to hahahaha, swap pasabit sa netflix nyo inyo na tong 1 year domain HAHAHAHA
 
medyo foul para sa akin yung ginawa mo. sumali ka ng giveaway raffle pero di mo naman pala alam pano gamitin. instead na mabigyan ng chance yung ibang may alam gumamit. napunta sa walang alam. shame. kung ako yung nag giveaway. Ill just reroll nlng para deserving naman yung manalo.
 
medyo foul para sa akin yung ginawa mo. sumali ka ng giveaway raffle pero di mo naman pala alam pano gamitin. instead na mabigyan ng chance yung ibang may alam gumamit. napunta sa walang alam. shame. kung ako yung nag giveaway. Ill just reroll nlng para deserving naman yung manalo.
bago lang po ako dito, di ko naman alam na unahan yung mag answer dun sa question akala ko pipili sya, nag answer lang ako for fun. at saka nanalo naman ako fair and square why would it be foul?anyway papamigay ko rin naman yun para magamit ng ibang may gusto kaya di masasayang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 183
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Zerobyte

Trending Topics

Online now

Members online
1,168
Guests online
2,119
Total visitors
3,287

Forum statistics

Threads
2,315,860
Posts
29,184,328
Members
1,182,724
Latest member
nakoy1
Back
Top