Hindi ba ako yung nauna paps?[Hidden content]
[Hidden content]
Sorry idol wla kapo comment ng first yun abang sa next thread po.... Meron pa po ako dito hahahaha Abang nalang po sa next.. thank youHindi ba ako yung nauna paps?
Weird
Lumalabi na mata ni ts