🔒 Closed SYPHONSHIELD101

Status
Not open for further replies.

Mahiwaga

Journeyman
Guys tanong lang po.
yung Galaxy J5 ko po kasi madalas magconnecting sa tuwing ginagamit ko yung syphonshield101 pero yung isang samsung na cp nung tropa ko tuloy tuloy. Nagcoconnecting din pero saglit lang. Hindi ko alam kung alin may problema cp ko ba o yung apps. Patulong naman po. thanks
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 970
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
allegish

Trending Topics

Online now

Members online
1,146
Guests online
2,297
Total visitors
3,443

Forum statistics

Threads
2,316,900
Posts
29,188,748
Members
1,182,133
Latest member
SHPRD
Back
Top