๐Ÿ”’ Closed IPHONE 6S+ HELP!

Status
Not open for further replies.

ashrt04

Established
Hi po baka po may alam kayo, yung iphone 6s+ ko po na stuck po sa logo nag try po ako mag download ng mga reiboot apps sa laptop pero di po nakakaconnect yung phone ko sa laptop para ma enter recovery mode sana siya through app. Di ko rin po ma enter sa recovery mode manually kasi sira na po yung home button, baka po alam niyo ano pweding ibang gawin salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 606
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ashrt04

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,751
Total visitors
4,997

Forum statistics

Threads
2,318,098
Posts
29,194,249
Members
1,180,806
Latest member
Shelnical21
Back
Top