🔒 Closed Bypassed Iphone 6, possible ba malagyan ng sim?

Status
Not open for further replies.
Unlock natin yan boss for cheap price :)


The Orpa gusto ko lang malaman, anong nakakatawa?
HEART dapat lodi nagkamali haha

Edit: hindi ako nagcomment nito

thanks to Sir Draft at inayos nya account ko, nagkamali yung häçker sino na dapat atakihin
gusto nyo pala ng häçk ha, humanda kayo sakin orpa orpa pa nilagay nyo sa name ko ha kakapal ng mukha nyo
Wag kayo basta basta magtiwala sa mga nakikita nyo guys baka mascam lang kayo
 
HEART dapat lodi nagkamali haha

Edit: hindi ako nagcomment nito

thanks to Sir Draft at inayos nya account ko, nagkamali yung häçker sino na dapat atakihin
gusto nyo pala ng häçk ha, humanda kayo sakin orpa orpa pa nilagay nyo sa name ko ha kakapal ng mukha nyo
Wag kayo basta basta magtiwala sa mga nakikita nyo guys baka mascam lang kayo
ito yun MARSSH
nanggigigil ako sa häçker na yan, kung ano ano pinagcocomment nya sa account ko

di ko lang sure kung ano kinomment ng häçker before kay NotNow feel ko kasi dinelete nya na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
GSMPhil - GSM Philippines

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
1,626
Total visitors
2,744

Forum statistics

Threads
2,317,862
Posts
29,193,219
Members
1,180,696
Latest member
markles77
Back
Top