mas maganda ata ito paps hahaor eto mga lods saan masmaganda jan sa apat...
Acer Aspire 7
View attachment 2067763
Though medj iwas ako sa acer...![]()
yun nga kaso takot na ako acer hahaha...mas maganda ata ito paps haha

unang laptop ko Aspire 3 ata yun, tumagal naman ng ilang years sakin, now kasi naka Lenovo na ako hahaha. may mga warranty naman ata yan paps pag sa store nabili 1-2years warranty ganonyun nga kaso takot na ako acer hahaha...
okay naman siguru itong model nila nato?, latest acer ko kasi di tumagal ng isang year.![]()
taga province kase, samin need pa ipadala sa manila nung panahon yun..kaya tinamad akounang laptop ko Aspire 3 ata yun, tumagal naman ng ilang years sakin, now kasi naka Lenovo na ako hahaha. may mga warranty naman ata yan paps pag sa store nabili 1-2years warranty ganon


...