🔒 Closed Patulong po sa laptop

Status
Not open for further replies.
yun nga kaso takot na ako acer hahaha...
okay naman siguru itong model nila nato?, latest acer ko kasi di tumagal ng isang year. 😂
unang laptop ko Aspire 3 ata yun, tumagal naman ng ilang years sakin, now kasi naka Lenovo na ako hahaha. may mga warranty naman ata yan paps pag sa store nabili 1-2years warranty ganon
 
unang laptop ko Aspire 3 ata yun, tumagal naman ng ilang years sakin, now kasi naka Lenovo na ako hahaha. may mga warranty naman ata yan paps pag sa store nabili 1-2years warranty ganon
taga province kase, samin need pa ipadala sa manila nung panahon yun..kaya tinamad ako 😂😂😂...
sigi po salamat.
 
maganda sana yun 2nd option na ryzen hexacore but since nasa malayo ka at hassle ang magpa-warranty, i will prefer yun 1st option na intel core i5 dell vostro para may peace of mind.... reason is i trust mobile intel cpu pagdating sa thermal solution sa laptop.... also pagdating sa portability, mas matipid sa battery ang naka integrated graphics kaysa sa may dedicated graphics maliban lang kung may certain uses ka ng software na gpu intensive like gaming or video editing - then i will go for option 3 asus tuf
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 496
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
taurexn

Trending Topics

Online now

Members online
851
Guests online
2,600
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top