salamat sa pag dalaw papssupport
salamat sa pag dalaw paps , baka may ph account ka dyan hahahhasupport lods nakuha kona poo.
wala paps kuha invite lang yanboss. pwede po ba makahinge?, or bin po+ bago lang kasi ko dito.
awiee hehe. wala pa paps ihh. kakabalik ko lang dn sa phc matagal akong nawala hehe. pag meron post ko kaagadsalamat sa pag dalaw paps
salamat sa pag dalaw paps , baka may ph account ka dyan hahahha
ganun ba paps tagal mo din nawalaawiee hehe. wala pa paps ihh. kakabalik ko lang dn sa phc matagal akong nawala hehe. pag meron post ko kaagad
salamat sa supporta papssalamat sa share paps more power
PHC - Unwanted na Nerf bigay ko nlng sa kanya papsboss. pwede po ba makahinge?, or bin po+ bago lang kasi ko dito.
sige paps ikaw bahalaPHC - Unwanted na Nerf bigay ko nlng sa kanya paps

salamat paps! more powersige paps ikaw bahala![]()
walang anuman paps , sayo dinsalamat paps! more power

Paps ito oh sayo na hehe. Enjoy!boss. pwede po ba makahinge?, or bin po+ bago lang kasi ko dito.
ui salamat dito hahaha di ko ineexpect to. nag ttry ako ng mga cc na nakkta ko sa tg wala nagana hehe. gsto ko sana makaexperience gumawa ng sariling account gamit cc o bin na binibigay nio ng malaman ko pakiramdam hehePaps ito oh sayo na hehe. Enjoy!
[Hidden content]
need mo muna maging elite paps para ma access mo yung mga bin ditoui salamat dito hahaha di ko ineexpect to. nag ttry ako ng mga cc na nakkta ko sa tg wala nagana hehe. gsto ko sana makaexperience gumawa ng sariling account gamit cc o bin na binibigay nio ng malaman ko pakiramdam hehe
enjoy paps. tyaga lang magiging elite ka dn paps heheui salamat dito hahaha di ko ineexpect to. nag ttry ako ng mga cc na nakkta ko sa tg wala nagana hehe. gsto ko sana makaexperience gumawa ng sariling account gamit cc o bin na binibigay nio ng malaman ko pakiramdam hehe


