👨‍🏫 Tutorial Farming tricks kay ubet95, ez unli 100php (End Promotion)

Status
Not open for further replies.
orca-image--266442036.jpeg
Eto kakagawa ko lang ngayon, nag deposit 100, nag bet sa DnT (50 sa D 50 sa T) then deposit.. kumita pa ko ng cents dahil SHP pay ginamjt ko HAHAHAHA

may naka saad po ba na 50 ang minimum sa turnover???

1 ip 1 device lang lods?
Yes

Pinasend yung screenshot ng name sa gcash, so di pwede baliktarin pangalan HAHA
Ay ayun lang pero baka maka lusot naman.. malamang hindi lang iisa nag veverified nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 206
    Replies
  • 13K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
moonwalker28

Online now

Members online
1,030
Guests online
2,036
Total visitors
3,066

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top