๐Ÿ”’ Closed KEDL VPN

Status
Not open for further replies.
paano po ba gawin yung sinasabing use MGC.?
gagawa po ba sa apn..
papaano at ano ano ilalagay ko..
Eto gawin mo punta ka settings ng yung phone tapos hanapin yung
Apn sa ilagay mo don
Apn name : any
Apn: You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Proxy:203.177.42.214
Port:8080
Apn type: default
Save.
Yan gawin mo yan yan ang mgc apn

Thanks TS.
Your welcome po :)

ok sige salamat ts na download ko naman na... observe ko muna kung mabawasan samalat
Your welcome :)

pa-reply po..
Nag replay na po :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 6K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
Logan06

Online now

Members online
526
Guests online
2,334
Total visitors
2,860

Forum statistics

Threads
2,320,220
Posts
29,204,852
Members
1,180,594
Latest member
marc ian o 3002
Back
Top