๐Ÿ”’ Closed PARA SA GRADE!

Status
Not open for further replies.
nakakmiss nga yan kaso di ko masyado nilalaro yan. tetris pwede pa. pet soc saka farmville. hahaha
Farmville kasi wala na ako ma upgrade kaya nag iba na ako ng laro yung tetris di ako naglaro nyan ๐Ÿคฃ

May echo kasi ng sound kung minsan pero at least malambing ang boses mo. Sana all hahaha
Maliit lang kasi boses ko kaya mukang malambing ๐Ÿคฃ
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 3K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Hoven143

Trending Topics

Online now

Members online
1,232
Guests online
2,306
Total visitors
3,538

Forum statistics

Threads
2,319,069
Posts
29,198,634
Members
1,180,187
Latest member
Ace42009
Back
Top