conviction
Forum Guru
Shut Down 
ayaw na magbayad kaya shuttung down

Register:
Home - Xi Network
Ways to Earn:
a. 100 coins per daily login (100 days kung ito lan gagawin mo may 10k ka
)
b. daily spin (pero minsan talo, minsan may coins 10, 100 etc) INALIS nila Ulit
c. watch videos (10 videos, dati 8 videos)
iba ibang coins last July may 100coins per vid
dinagdag nila si lolo tulflix
never heard si papa dudutski 
d. referrals (wala ako makita ilan commission)-update 100coins per ref
PAYMENT
1. So far kakareceive ko today

2. Nagstart lang ako July 15, 2022 (di kona nascreenshot)
3. Partida walang referral pa yan
4. Namiss out ko 2 days hindi nakawatch videos
5. By July 31, 2022 ako nakapagrequest
6. August 5, 2022 (today dumating) so 5 days processing

PROS:
1. payment direct to Gcash
2. walang puhunan, oras at internet lang
3. pwede sa mga naka unli data
CONS:
1. 15days = 10k xicoins = 100 petot (from own experience ko lang to)
so assume naten 200 petot 1 month
di ko alam magkano kung may referrals
2. bawal sa mga hindi naka unli data
3. mabilis maka low bat kakapanood sa videos
kung mobile
4. bawal ifarm (bawal multi)
5. one account=one wifi

pero kung oks na sa inyo ang 200petot in 1month + pandagdag bayad sa internet bills then go
Tricks?
diko masabi kung may effect sa coins pag nilagay mo speed sa 2x imbes na normal para matapos agad video
kayo nalan mag explore kung same coins makukuha sa normal at 2x then ilagay mo nalan sa 2x speed
pwede sa PC with brave browser, open new tab, tas balikan mo nalang later
last time na nagupdata ayaw sa pc, pero now oks ulit 
via phone, open lang brave browser and watch nyo videos (so far oks naman kahit di idownload yung app) 
tignan nyo kung pwede pakinabangan yung profile para magpost ng mga ref links o mga pamatay nyong clickbait sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
-research nyo nalan kung paying si pespeso.


ayaw na magbayad kaya shuttung down

Ways to Earn:
a. 100 coins per daily login (100 days kung ito lan gagawin mo may 10k ka
)b. daily spin (pero minsan talo, minsan may coins 10, 100 etc) INALIS nila Ulit

c. watch videos (10 videos, dati 8 videos)
iba ibang coins last July may 100coins per vid
dinagdag nila si lolo tulflix
never heard si papa dudutski 
d. referrals (wala ako makita ilan commission)-update 100coins per ref
PAYMENT
1. So far kakareceive ko today


2. Nagstart lang ako July 15, 2022 (di kona nascreenshot)
3. Partida walang referral pa yan

4. Namiss out ko 2 days hindi nakawatch videos
5. By July 31, 2022 ako nakapagrequest
6. August 5, 2022 (today dumating) so 5 days processing

PROS:
1. payment direct to Gcash

2. walang puhunan, oras at internet lang
3. pwede sa mga naka unli data
CONS:
1. 15days = 10k xicoins = 100 petot (from own experience ko lang to)
so assume naten 200 petot 1 month
di ko alam magkano kung may referrals2. bawal sa mga hindi naka unli data

3. mabilis maka low bat kakapanood sa videos
kung mobile4. bawal ifarm (bawal multi)
5. one account=one wifi
FINAL BERDIK
Gawa nalan kayo sariling YT channel at galingan para kayo mag earn sa mga views
pero kung oks na sa inyo ang 200petot in 1month + pandagdag bayad sa internet bills then goTricks?
diko masabi kung may effect sa coins pag nilagay mo speed sa 2x imbes na normal para matapos agad video
kayo nalan mag explore kung same coins makukuha sa normal at 2x then ilagay mo nalan sa 2x speed
pwede sa PC with brave browser, open new tab, tas balikan mo nalang later
last time na nagupdata ayaw sa pc, pero now oks ulit 
via phone, open lang brave browser and watch nyo videos (so far oks naman kahit di idownload yung app) 
tignan nyo kung pwede pakinabangan yung profile para magpost ng mga ref links o mga pamatay nyong clickbait sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

-research nyo nalan kung paying si pespeso.

