Xinetwork Honest Review (BANKRUPT)

Status
Not open for further replies.

conviction

Forum Guru
Shut Down :ROFLMAO:

ayaw na magbayad kaya shuttung down
shuttung_down_XINETWORK.co_scammers.webp


Register:
Home - Xi Network

Ways to Earn:
a. 100 coins per daily login (100 days kung ito lan gagawin mo may 10k ka :ROFLMAO:)

b. daily spin (pero minsan talo, minsan may coins 10, 100 etc) INALIS nila Ulit:ROFLMAO:

c. watch videos (10 videos, dati 8 videos)
✔️iba ibang coins last July may 100coins per vid
✔️dinagdag nila si lolo tulflix
✔️never heard si papa dudutski :ROFLMAO:

d. referrals (wala ako makita ilan commission)-update 100coins per ref


PAYMENT
1. So far kakareceive ko today :ROFLMAO:
Screenshot_2022-08-05-11-04-44-601.jpg

2. Nagstart lang ako July 15, 2022 (di kona nascreenshot)

3. Partida walang referral pa yan :LOL:

4. Namiss out ko 2 days hindi nakawatch videos

5. By July 31, 2022 ako nakapagrequest

6. August 5, 2022 (today dumating) so 5 days processing

ph.jpg

PROS:
1. payment direct to Gcash :ROFLMAO:

2. walang puhunan, oras at internet lang

3. pwede sa mga naka unli data


CONS:

1. 15days = 10k xicoins = 100 petot (from own experience ko lang to)
✔️so assume naten 200 petot 1 month
✔️di ko alam magkano kung may referrals

2. bawal sa mga hindi naka unli data :ROFLMAO:

3. mabilis maka low bat kakapanood sa videos :LOL: kung mobile

4. bawal ifarm (bawal multi)

5. one account=one wifi

FINAL BERDIK

Gawa nalan kayo sariling YT channel at galingan para kayo mag earn sa mga views :LOL:
✔️pero kung oks na sa inyo ang 200petot in 1month + pandagdag bayad sa internet bills then go


Tricks?
✔️diko masabi kung may effect sa coins pag nilagay mo speed sa 2x imbes na normal para matapos agad video:ROFLMAO:
✔️kayo nalan mag explore kung same coins makukuha sa normal at 2x then ilagay mo nalan sa 2x speed

✔️pwede sa PC with brave browser, open new tab, tas balikan mo nalang later
✔️ last time na nagupdata ayaw sa pc, pero now oks ulit :p
✔️ via phone, open lang brave browser and watch nyo videos (so far oks naman kahit di idownload yung app) :LOL:

tignan nyo kung pwede pakinabangan yung profile para magpost ng mga ref links o mga pamatay nyong clickbait sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. :ROFLMAO:
-research nyo nalan kung paying si pespeso.
xi.jpg
 
60 coins for referal sign up, yun lng wala na commision sa earnings
nice info paps, mukhang kayod kalabaw bagsak pag ganyan kaliit :ROFLMAO:
Tinatamad na nga ako . 7k PA points ko. Malayo haha
ahaha mukhang jowk time nga si xinetwork sa liit ng coins kada view:LOL:
Hahaha boss ethos pano na katamaran natin nyan😂
tinamad tuloy ako nung nilagay si tulflix at papa duduts na puro plug ng ads :ROFLMAO:

gawa nalan ng robot
View attachment daimos_upload_shorts[1].mp4

Ung 50 nga nila out of stock lagi hahaha
ahaha kaya hinabol ko lang sa 100petot para sureball :LOL:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
conviction

Online now

Members online
391
Guests online
2,341
Total visitors
2,732

Forum statistics

Threads
2,317,047
Posts
29,189,254
Members
1,182,221
Latest member
ewaaa
Back
Top