🔒 Closed Help guuuys??

Status
Not open for further replies.

oxygen1335

Enthusiast
Sa mga matatalino po dyan. Pwede nyo po ba akong tulungan kung paano kopo ma madisable keyboard ng laptop. Na try ko na lahat ng nasa youtube. Wala pa rin eh. Sana matulungan nyoko guuys
 
Open mo yung parang plastic case ng laptop, search mo sa yt paano sa model ng laptop mo, and hanapin mo yung parang ribbon connector ng laptop mo sa motherboard

Tanggalin mo yung pag kaka connect, disable yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 616
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
PHC_LaCe12

Trending Topics

Online now

Members online
927
Guests online
2,631
Total visitors
3,558

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top