🔒 Closed PLDT niyo pagod na

Status
Not open for further replies.
Dami sira sa PLDT/Smart samin ngayung linggo halos kada araw putol putol yung connection mas malala sa gabi
kaninang 1am bumigay na talaga hahahah! buti nalang may Globe fibr pa kami
 
Luzon area din, last week pa pagkatapos ng lindol nagkaproblema. Hanggang ngayon wala pang update tungkol dun. Eto last advisory nila nung July 29.

Untitled-1.webp
 
nawalan net sa mindanao. pero mga 30 mins lng bumalik naman walang issue sa speed/ping.
walang net ang pldt at smart.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
P I R A T A

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,351
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,986
Posts
29,198,282
Members
1,180,164
Latest member
Kwashiorkor25
Back
Top