🔒 Closed Maintenance smart?

Status
Not open for further replies.

haniels6x

Journeyman
Ako lang ba o kayo rin? Nawawalan ng signal smart tapos bumabalik. Bumalik pero mataas ang latency at mahina ang data.
 
kagabi nawalan sya ng 3g sa mindanao area. on/off data indicator. itinulog nlng naayos naman pagkabukas.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
aljer2k11

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,149
Total visitors
3,390

Forum statistics

Threads
2,318,993
Posts
29,198,320
Members
1,180,169
Latest member
Jim204728
Back
Top