🔒 Closed Yung laptop na issue ng depEd worth 60k

Status
Not open for further replies.
di. nakita ko lang din yan, namangha ako sa specs sa laki ng budget hahaha
Mga philgeps member lang naman nakakakuha sa ganyang award. At malaki talaga magprice ang government sa mga Purchase Request (PR) nila. Kaya sarap mga Trading na business tapos makakuha ng ganyang mga award.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
48sticks

New Topics

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
3,596
Total visitors
4,907

Forum statistics

Threads
2,319,205
Posts
29,199,296
Members
1,180,239
Latest member
corelloon
Back
Top