Tapos na ang palabas. Salamat sa mga sumali.
Pamigay ulit spotify premium. 7/11 and 8/11
Since walang feedback yung mga previous post ko
Pa games nalang ako
Hulaan niyo favorite color ko.
first 2 na makakahula, panalo
Feedback is a must. Wag lang kuha ng kuha