🔒 Closed Pabili po ng RON kahit 5 pesos lang pang gas fee lang mga lods

Status
Not open for further replies.

coinpotzzz

Honorary Poster
Pabili po ng ron, diko kasi ma transfer yung AXS ko wala akong ron tnx

ronin:2882dc6aa754939528a94de87ce0eef9a40ca10d
 
may free pang gas yan paps. Natagalan ako sa ganyang haha may free pala.,no need to transfer na

May 3log.ins Kasi yan sa dashboard..Yung una ginamit/nilog.in ko tas use ako iBang email kaya Ayun nagka free
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 573
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
coinpotzzz

Online now

Members online
1,160
Guests online
2,190
Total visitors
3,350

Forum statistics

Threads
2,316,489
Posts
29,186,931
Members
1,181,975
Latest member
pduc3396
Back
Top