🔒 Closed Help mga idol anong photo/camera app gamit nya? aesthetic

Status
Not open for further replies.

Loki_

Eternal Poster
ano pong app gamit nya dito mga idok? parang overlay hehe gusto ko din kasi gawin baka may nakakaalam po salamat.

IMG_20220804_110707.webp IMG_20220804_110727.webp
 
any photo editing app na pwede mag add layer.

• Pɪᴄsᴀʀᴛ
• Cαиνα

yung overlay na yan sa unang photo pwede siya ma kuha dun mismo sa app "overlay"
or pwede din sa google, just search "mouth overlay anime".

here pwede mong gamitin

download (1).jpegdownload.jpegdownload (2).jpeg

yung sa 2nd photo naman filter lang yan

• Snapchat
• Instagram

.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 2K
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Loki_

Trending Topics

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top