
Support ateee....di ka talaga mapipigilan ng limited ate ah HAHAHA
ano ba ulit violation mo ate?Haha be nag mumumukmok ako haha miss ko na account ko![]()
Sa telegram nakapag post ako ng link bawal pala hahaano ba ulit violation mo ate?
ayts HAHHAHA bawal talaga yanSa telegram nakapag post ako ng link bawal pala haha
ayts HAHHAHA bawal talaga yan