🔒 Closed Di nagriring messenger

Status
Not open for further replies.

CLEIDE_247

Leecher
Hello po, may naka experience na po ba na di makareceive ng call yung specific person? Nagriring naman po pero wala daw lumalabas na notification sa kabila. Nagpalitan na rin po nf account tas dun lang sa person na yun di nagnonotify kahit nagriring na sa kabila 😔
 
ilang messenger app kaya ang andun sa kabila, baka nasa cloned app yung tinatawagan na account e, usually ang legit app lang may access to notif function
 
I have the same experience and found out that one of the reason is yung dual apps or sa ibang term is yung cloned app. I did some test before... I tried to reboot my phone, clear cache, relog and called different people pero same pa din. Once lang magri-ring then wala na. Then finally I tried to uninstall yung dual apps ayun gumana na. I think may some issues sa phone kapag naka on ang dual apps or naka clone yung app. My phone is Xiaomi 11T pro nga pala.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 4K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,255
Guests online
2,410
Total visitors
3,665

Forum statistics

Threads
2,320,083
Posts
29,204,283
Members
1,180,327
Latest member
Zzz99
Back
Top