Ahastalabista_baby
Honorary Poster
Ito na naman tayo sa panibagong misyon...
Katatanggap ko lng sa binance ng airdrop..kala ko peke
Punta kayo sa site na to at connect nyo metamask nyo. Pwede sa kiwi or yandex browser sa cp.
Then after nyo i connect click nyo ang "Rerfer and earn" tapos "with refferal code" then put the code in the box bago i connect ang iyong dis cord* account. After that makikita nyo ang slp sa balance nyo 100. Pwede nyo agad iwithdraw sa ronin network. No code no SLP
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Code: nooakbll
NOTE SA PAG CLAIM SA BINANCE: kunin nyo ronin network na slp then palitan nyo ang "0x" ng SLP addres nyo sa "ronin:" para di mamali ang claim nyo sa site. 1 to 2 days bago dumating sa binance.

Attack na habang maaga pa.
Katatanggap ko lng sa binance ng airdrop..kala ko peke
Punta kayo sa site na to at connect nyo metamask nyo. Pwede sa kiwi or yandex browser sa cp.
Then after nyo i connect click nyo ang "Rerfer and earn" tapos "with refferal code" then put the code in the box bago i connect ang iyong dis cord* account. After that makikita nyo ang slp sa balance nyo 100. Pwede nyo agad iwithdraw sa ronin network. No code no SLP
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Code: nooakbll
NOTE SA PAG CLAIM SA BINANCE: kunin nyo ronin network na slp then palitan nyo ang "0x" ng SLP addres nyo sa "ronin:" para di mamali ang claim nyo sa site. 1 to 2 days bago dumating sa binance.

Attack na habang maaga pa.





