🔒 Closed LIBRENG AIRDROP (with real time proof)

Status
Not open for further replies.

Ahastalabista_baby

Honorary Poster
Ito na naman tayo sa panibagong misyon...
Katatanggap ko lng sa binance ng airdrop..kala ko peke

Punta kayo sa site na to at connect nyo metamask nyo. Pwede sa kiwi or yandex browser sa cp.

Then after nyo i connect click nyo ang "Rerfer and earn" tapos "with refferal code" then put the code in the box bago i connect ang iyong dis cord* account. After that makikita nyo ang slp sa balance nyo 100. Pwede nyo agad iwithdraw sa ronin network. No code no SLP

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Code: nooakbll

NOTE SA PAG CLAIM SA BINANCE: kunin nyo ronin network na slp then palitan nyo ang "0x" ng SLP addres nyo sa "ronin:" para di mamali ang claim nyo sa site. 1 to 2 days bago dumating sa binance.
Screenshot_20220803-222027.jpg


Attack na habang maaga pa.
 
wahaha namo nauto mo ako. pasalamat ka saakin ha naka 100 ka?? kaya pala nakalagay sa referal ay ikaw lang magkaka100 !
 
wahaha namo nauto mo ako. pasalamat ka saakin ha naka 100 ka?? kaya pala nakalagay sa referal ay ikaw lang magkaka100 !
Wahaha...sayo ba yan site na yan...sino inuutonko??? Haha

lods paanu ito lods na connect ku na sa sa meta mask ko

View attachment 2064413
Punta ka binance kunin mo slp address yung ronin network tapos click mo yan claim then paste mo yung ronin address mo..palitan mo yong "0x" ng "ronin:" then sa amount 100 ..tapos click claim

wahaha namo nauto mo ako. pasalamat ka saakin ha naka 100 ka?? kaya pala nakalagay sa referal ay ikaw lang magkaka100 !
Kawawang nialalng naman to...😂
Masakit ba sa mataScreenshot_20220804-003734.webp
 
Wahaha...sayo ba yan site na yan...sino inuutonko??? Haha


Punta ka binance kunin mo slp address yung ronin network tapos click mo yan claim then paste mo yung ronin address mo..palitan mo yong "0x" ng "ronin:" then sa amount 100 ..tapos click claim


Kawawang nialalng naman to...😂
Masakit ba sa mataView attachment 2064456
Screenshot_2022-08-04-00-59-41-05_4d38fce200f96aeac5e860e739312e76.webpScreenshot_2022-08-04-01-00-17-89_4d38fce200f96aeac5e860e739312e76.webpoo sayo napunta referal ko masaya ka sana hahah

meron naman pala ts hahah 😂 sana dumating 😂Screenshot_2022-08-04-02-28-29-88_21da60175e70af211acc4f26191b7a77.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 644
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Ahastalabista_baby

Online now

Members online
523
Guests online
7,321
Total visitors
7,844

Forum statistics

Threads
2,317,729
Posts
29,192,677
Members
1,181,603
Latest member
erikamaeve
Back
Top