Nababaliw na ako sayo kraaas!
Mahilig pala sa sadboi na dancer si kraas na nag titiktok kaya tamang sayaw lang si sadboi 
Cttro.
View attachment a36be2803bee92c1f28812083cbb23f7.mp4
Cttro.


Paano kapag wlaa ng nxt life?bawi na lang sya sa next life TS... Hahahaha![]()

Hahaha.. wag sayang naman hataw ni sadboiturn off nalang kay crush![]()

Hahaha napansin mo rin palaMuntanga lang e AHAHAHAH

Bawi2 na langbawi na lang sya sa next life TS... Hahahaha![]()







Haha krazy din pala si kraaashahaha nasa mental talaga kasi ang forever nya

Kaya dapat talaga i enjoy mo na habang Buhay ka pa

Hindi nakapag almusal yan TS kaya ganyan mag inarte... HahahahaHaha krazy din pala si kraaas![]()

Ang alin paps?parang hindi naman yata ahaha![]()

Ganyan yung gusto mo diba yung krazy na krazy sauMuntanga lang amp![]()

Hahahaha natawa ako sa pag iinarte amfHindi nakapag almusal yan TS kaya ganyan mag inarte... Hahahaha![]()

Nakakabaliw talaga pagiging sadboi hayaan mo naOveracting na ang tawag diyan hahaha

Emoticon lang siguro ang katapat niya hahahaNakakabaliw talaga pagiging sadboi hayaan mo na![]()
Ano kayang bagay na emoticon dyan?Emoticon lang siguro ang katapat niya hahaha

Yung gulat na emoticon kasi nagulantang siyaAno kayang bagay na emoticon dyan?![]()