darknight101
Forum Veteran
Download Shareit

Open Share It!
Click Top Right Gold coins
Reg Via Dummy Gmail or Gmail
Put This On Referal For Additional 2000points Suggest To Join Every Friday To Sunday For Addtional 20,000 Pts
Code : PHr5kq3H8i
How To Get Coins From My Space
Just Click My Space and Wait 1min (Buggy) Pag walang Claim
Close Share It! Repeat lang for Addtional +600 pts good for 7 days (New User Only)

Next Click This Area Every 8pm Onwards And Claim It Every Morning +960pts Daily. (4hours 30mins To Make 960pts)
Next Watch Videos
Just Wait Until Pop Up Claim
Clean Junk Files
Just Uncheck Cache (optional) But I suggest Uncheck Hassle Pag Nag Brobrowse Nawawala yong Save Data!
Check Out Special Bonus (2x play buggy)
Lastly Daily Log In
First Week Free (2,550) Walang Palya Log In +200Bonus x 7 for Videos +600 for Notify Me
Second Week
500 +200 (video) Daily +1500 on 7th day
Third Week
+700 +200 (video) Daily +2000 on 7th day
Fourth Week
+800 +200 (video) Daily +3000 on 7th day

As Of Now Every 5th Daily I Redeem 15php Load Only Need 3-5mins Everyday To Get!
Tricks Cloner
Working Only Once
Save your Referal
Clear Data Share It
Clone / Dual Share it
Open Dual
Log In Another Gmail!
Repeat!
Just Make Sure Friday To SUnday Gagawa ng Account Para Instant 19,000 pts!
Then after Ma Clone tapos nakuha na yong Pts at referal pwede kana mag uninstall ng clone tapos log in mo yong original na account mo sa main share it!
Isang beses lang gawin ang pag cloclone, kasi baka yong main mo madali sayang din ipon pts!
tried and toasted
Pa Gamit Referal Ko
PHr5kq3H8i
PHr5kq3H8i
PHr5kq3H8i
Proof
First Redeem 3Days 10php

Then Sunod Sunod na 3days bago dating yong load



Next day makaka Redeem Ulit ako Since 3k+points na yong makukuha ko daily!
Referal : PHr5kq3H8i
Friday din Pala May Makukuha Sa Drop Coins 450-460coins
tapos Spin the wheel maganda pag 3x 300coins sulit pwede mo ulit elog in yong clone mo para magka free spin kaso umay na kaya wag nalang mag clone paransa free spins ehehe


pero maraming salamat sa info