Nag ρáíd ba? Yung mga trial moSupport lang paps hehe ok pa yung binigay mo
Oo papsNag ρáíd ba? Yung mga trial mo
Ano yung nag ρáíd sayo na trial?Oo paps
Shared account po ba toNag ρáíd ba? Yung mga trial mo
Yung paramount+ cinemax at epix nag auto renewAno yung nag ρáíd sayo na trial?
WowYung paramount+ cinemax at epix nag auto renew
may isa pa sana ako Account dito gusto ko sana mag add ng channelsPm mo lang ako paps dun matic hihiWowmay isa pa sana ako Account dito gusto ko sana mag add ng channels
Ok aayusin ko lang yung AccountPm mo lang ako paps dun matic hihi
Nag auto renew din ba sau paps?Ok aayusin ko lang yung Account
Yes lodsNag auto renew din ba sau paps?