Diablo immortal Season 3 is waving

Maganda po ba demon hunter class? O yung archer?
Oks n oks yan pang.farm.. panghunt ng legendary items..

Newbie dito mga sir Lv 33 as of now. Ask lang pano mag grind para mag level up? Need kasi Lv 35 para mag continue sa quest
Tama un bounties..tpos meron dn beastry or expi grind at dg spam.. sakto dn un pangfarm ng items at expi.. pde kdn mag.spam sa elder rift pang.lgendary gems.. 280/week un capping dun.. tpos main quests important dn un..

enigma server ako kayo mga lods
Agronix ako lods..

salamat. anong lvl pwd mag lassal? lagi ko kasi nababasa sa world chat yun hahaha


mag bounty quest ka po
45-50 tpos combat rating kasi mahalaga sa lassal dapat nasa 420 para d k penalty..
 

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 2K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
ChoiNiBembem

Online now

Members online
1,057
Guests online
2,165
Total visitors
3,222

Forum statistics

Threads
2,320,124
Posts
29,204,458
Members
1,180,376
Latest member
hotforgot
Back
Top