
Welcome masterFirst as usual, Thanks master min3![]()
Sipag mag comment ah
pangatlo pa ngayong arawpang ilan nato sponsor? hahaha

Kunting bilis pa ng kamaypalagi ako nahuhuli hahah

Niceee wag po kalimutang mag change email ha yung legit para ma recover niyo pa ket papano pag nag auto sign out
Okay po copy.pangatlo pa ngayong araw
Kunting bilis pa ng kamay
Niceee wag po kalimutang mag change email ha yung legit para ma recover niyo pa ket papano pag nag auto sign out

halos yata lahat ng tao sa pinas bibigyan mo spotipaid hahahapangatlo pa ngayong araw
Kunting bilis pa ng kamay
Niceee wag po kalimutang mag change email ha yung legit para ma recover niyo pa ket papano pag nag auto sign out
Ayuda yan mula sa Department of Spotifyhalos yata lahat ng tao sa pinas bibigyan mo spotipaid hahaha

hahaha enge papamigay ko dito sa phc hahahaAyuda yan mula sa Department of Spotify![]()
sige mamaya bigyan kita mga limahahaha enge papamigay ko dito sa phc hahaha
salayang na huli pa ako haaha penge po isa
Ayunn! salamat sponsor ikaw na talaga lab lab mwahhsige mamaya bigyan kita mga lima
wala paman 30 sec kuha na eh hahahpangatlo pa ngayong araw
Kunting bilis pa ng kamay
Niceee wag po kalimutang mag change email ha yung legit para ma recover niyo pa ket papano pag nag auto sign out
