🔒 Closed Top Vpn v1

Status
Not open for further replies.
sir dratch working po sya pero sobrang hina po sya sa area ko so.leyte baka may maitulong ka salamat po pls nito keep sharing po
 
thanks dito sir try and tested ko na sya ngayon .. umabot sya 15mbps sa speedtest hndi ako marunong mag upload ng photo dito pero under obser. pa sir kung may capp. pero thanks ng marami idol :)
 
sir dratch working po sya pero sobrang hina po sya sa area ko so.leyte baka may maitulong ka salamat po pls nito keep sharing po
Try to change apn lang boss yung malakas po sa area niyo, explore niyo lang po ang forum marami po dito need niyo talaga mag trial and error minsan ;)

working boss..thanks s share
No problem boss

thanks dito sir try and tested ko na sya ngayon .. umabot sya 15mbps sa speedtest hndi ako marunong mag upload ng photo dito pero under obser. pa sir kung may capp. pero thanks ng marami idol :)
Your welcome boss, thanks din sa positiv feedback :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 198
    Replies
  • 18K
    Views
  • 102
    Participants
Last reply from:
Rgds121191

Online now

Members online
388
Guests online
2,106
Total visitors
2,494

Forum statistics

Threads
2,317,006
Posts
29,189,126
Members
1,182,194
Latest member
NA1733
Back
Top