Sa binance po yung deposit slp ronin networkgano katagal lods bago dumating sa ronin yung slp?
lods bat ganon sa destination may "0x" yung address ko? View attachment 2062593


Wait nyo lang po papasok yanPending pa skin till now
Tinanggal nila earn and refer program waiting sa update nila if kailan ibabalik