
pa feedback pa follow na din para laging ma notify sa mga ibabahagi ko mga boss!
magka korekong sana yong di magfeedback


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



ang ginagawa kasi boss tinatakbo e hahaha umay tuloy mag share.20 cookies nilapag ko 100+ reaction. Isa lang nagfeedback.
Pero feedback ako, working tong sayo.![]()
ang ginagawa kasi boss tinatakbo e hahaha umay tuloy mag share.
di naman yan mapapanis e hahahahOo, may 4k + cookie pa ako. Tinatamad lang ako magshare dahil walang feedback. Hhhaa
di naman yan mapapanis e hahahah