❓ Help Unresponsive Employer

Status
Not open for further replies.

kaphokz

Eternal Poster
Mga sir pano ba gagawin dito. Sa company ko kasi na inapplyan nasign na yung JO tapos medical na next step ko. Ngayon ang inassign nila na Hi Precision branch is sobrang layo sa akin. Ngayon nag email ako kung pwede papalitan ng mas malapit sa amin since di ko rin alam kung paano pumunta sa assigned branch nila. Di sumasagot yung hr sa akin or kahit yung mga contact na binigay sa email, pinapatayan ako pag tumatawag ako. Ano kaya maganda gawin dito mga sir?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 364
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kaphokz

Trending Topics

Online now

Members online
1,319
Guests online
2,343
Total visitors
3,662

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top