So dahil tumigil nako sa paglalaro at pagpipilot sa ml, ituturo ko sa inyo step by step kung paano mag host ng 10 man pang boost ng mmr, rank, winrate sa ml account niyo.
Bakit magandang mag 10 man?
Do at your own risk! Nakakaban na to ngayon
Mga dapat gawin bago mag 10 man:
Post mo lang to sa isang 10 man group tas ishare mo lang sa ibang mga groups para mas madali kang makahanap ng members, wag kana maghintay na may mag comment sa posts mo automatic mag a-add nayan sa ml mo.
Eto na steps kung pano mag host ng 10 man:
Step 1: bago mag open ng ml, on vpn muna at i connect sa south africa server, then pag naka connect na sa south africa server dun mo na i open yung ml, at kapag naopen na yung ml pwede kana mag change server sa vpn.
Bakit sa south africa server? Kadalasan kasi nangyayari ang bug ms o bug lobby kapag hindi mo kinonnect vpn sa south africa bago mag open ng ml. At pag naopen muna ml mo sa south africa server pwede kana mag palit ng server.
Eto mga magagandang server at pang malakasang server na kong ginagamit:
Step 2: Invite mo na yung mga members mo na nag add sayo sa win side. Mag chachat mga mga yan ng "idlose?", "lose id?", ibigay mo ung id lose mo tsaka wait mo na mag add sila sa lose mo.
Note: para mabilis mag match is dapat balanced yung rank ng winside at lose side. For example:
Nag ma-match:
1 epic at 4 legend sa win side = 1 legend at 4 epic sa lose side.
Matagal mag match/ Hindi nag ma-match:
5 epic sa winside = 5 legend sa lose side
Step 3: Pag nag match yung win side at lose side ay i accept mo yung win at lose side, pag hindi nag match ay wag mo i accept, dodge tawag nila dun.
Note: Pag 1 min na yung penalty mo sa pag dodge ng match ay pwede mong ipa dodge sa mga members mong maliit pa penalty.
Kapag hindi talaga nag match, mag change server kana hanggang sa makahanap ka ng magandang server.
Step 4: Kapag nasa match na kayo or nagkita yung win side at lose side, dapat naka arrival kayong lahat at sabihin mong "1x red lose", pupunta ka sa red buff nila tas mag sasavage ka ng isang beses. Pwede mo rin silang sabihan ng "savage lose" kung gusto mong maka savage din lose mo at malaki ang star/ points protection.
Note: Magagawa mo lang na mang utos sa mga members kung ikaw yung host.
Ulit ulitin niyo lang yung process kung gusto niyong ma master yung pag 10 man.
Yung lang muna sa ngayon, enjoy.

Bakit magandang mag 10 man?
- Easy rank up, 2 days grandmaster - mythic, 5 days mythic - mythical glory (based on my experience).
- Easy mmr, winrate hero power.
- Pwede niyo din itong pag kakitaan sa pamamagitan ng pag pilot o pag sell points. 15 pesos per game if fast end at 25 per game is mmr nakadepende yung price sa inyo at sa rank niyo.
- Hindi nakakaban, mas mabilis maka rank up at mas safe sa maphäçk.
Do at your own risk! Nakakaban na to ngayon
Mga dapat gawin bago mag 10 man:
- Dapat merong vpn, any premium vpn will do pero if wala kayong premium vpn, download nio to You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. / You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
- Dapat 6gb ram yung device niyo at saka mag download kayo ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now..
- If hindi 6gb ram device niyo, pwede kayong gumamit ng 2 device na may at vpn, no need na vmos dito.
- 2 account 1 sa win at 1 sa lose side, with same rank or balanced rank tulad ng epic/epic, epic/legend, or epic/gm.
- Need mong sumali sa mga 10 man booster/ mmr booster groups sa facebook para maghanap ng members. I suggest na gumawa kayo ng dummy facebook at sumali sa lahat ng 10man group sa facebook and then pag need mo ng members I post mo lang mga to

+?(kung ilan need mong members), Anong rank gusto mong iboost,
RGFE(Rank game fast end, 3mins up end/no expert) or
RGMMR(Rank game mmr, pwede expert, 7 mins up end) or
CLFE(Classic Fast end,3mins end) ,
at ID ng win mo, for example:
+4 RGFE Epic/Legend
Id win - 125272827
2 dev only
RGFE(Rank game fast end, 3mins up end/no expert) or
RGMMR(Rank game mmr, pwede expert, 7 mins up end) or
CLFE(Classic Fast end,3mins end) ,
at ID ng win mo, for example:
+4 RGFE Epic/Legend
Id win - 125272827
2 dev only
Post mo lang to sa isang 10 man group tas ishare mo lang sa ibang mga groups para mas madali kang makahanap ng members, wag kana maghintay na may mag comment sa posts mo automatic mag a-add nayan sa ml mo.
Eto na steps kung pano mag host ng 10 man:
Step 1: bago mag open ng ml, on vpn muna at i connect sa south africa server, then pag naka connect na sa south africa server dun mo na i open yung ml, at kapag naopen na yung ml pwede kana mag change server sa vpn.
Bakit sa south africa server? Kadalasan kasi nangyayari ang bug ms o bug lobby kapag hindi mo kinonnect vpn sa south africa bago mag open ng ml. At pag naopen muna ml mo sa south africa server pwede kana mag palit ng server.
Eto mga magagandang server at pang malakasang server na kong ginagamit:
Chile
Costa Rica
Greenland
Iceland
Iran
Hongkong
Australia
Costa Rica
Greenland
Iceland
Iran
Hongkong
Australia
Step 2: Invite mo na yung mga members mo na nag add sayo sa win side. Mag chachat mga mga yan ng "idlose?", "lose id?", ibigay mo ung id lose mo tsaka wait mo na mag add sila sa lose mo.
Note: para mabilis mag match is dapat balanced yung rank ng winside at lose side. For example:
Nag ma-match:
1 epic at 4 legend sa win side = 1 legend at 4 epic sa lose side.
Matagal mag match/ Hindi nag ma-match:
5 epic sa winside = 5 legend sa lose side
Step 3: Pag nag match yung win side at lose side ay i accept mo yung win at lose side, pag hindi nag match ay wag mo i accept, dodge tawag nila dun.
Note: Pag 1 min na yung penalty mo sa pag dodge ng match ay pwede mong ipa dodge sa mga members mong maliit pa penalty.
Kapag hindi talaga nag match, mag change server kana hanggang sa makahanap ka ng magandang server.
Step 4: Kapag nasa match na kayo or nagkita yung win side at lose side, dapat naka arrival kayong lahat at sabihin mong "1x red lose", pupunta ka sa red buff nila tas mag sasavage ka ng isang beses. Pwede mo rin silang sabihan ng "savage lose" kung gusto mong maka savage din lose mo at malaki ang star/ points protection.
Note: Magagawa mo lang na mang utos sa mga members kung ikaw yung host.
Ulit ulitin niyo lang yung process kung gusto niyong ma master yung pag 10 man.
Yung lang muna sa ngayon, enjoy.

