1
19sinnersaint00
So yun nga mga lods share ko lang to bagong earning site.. Kani kanina lang ako nag start at luckily nakapag withdraw agad.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
FREE DOGE COIN
2. Pag nasa site ka na click profile. Then create account. Enter your details and email tas input molang yung code na dadating sa email mo.
4. Pagtapos mo mag sign up punta ka sa "free doge" makikita mo sa baba yun sa pinakagilid.
5. May 3 spins ka galing sa refer ko na idspin mo every 1 minute para makakuh k ng Pupdoge na ipapalit mo mamaya sa doge coin.
6. Pag sinwerte ka sa spin at maka kuha ka ng 100 pupdoge o mas mataas pa pwede mo na siya iwí†hdráw.
7. Kung may 100 pup-doge ka na or more. Punta ka sa home at click ang profile.
8. Click "two-factor autentication" then click verify email. At mag sesend yan sa email mo ng link. Click mo lng yun.
9. After that sa home ka ulit at click mo ulit ang "free doge" then wallet tapos makikita mo duna ng wí†hdráw. Click the amount na pwede i wí†hdráw at address at boom antay ka lang mag success.
CREDITS: Sa naunang nagshare.


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
FREE DOGE COIN
2. Pag nasa site ka na click profile. Then create account. Enter your details and email tas input molang yung code na dadating sa email mo.
4. Pagtapos mo mag sign up punta ka sa "free doge" makikita mo sa baba yun sa pinakagilid.
5. May 3 spins ka galing sa refer ko na idspin mo every 1 minute para makakuh k ng Pupdoge na ipapalit mo mamaya sa doge coin.
6. Pag sinwerte ka sa spin at maka kuha ka ng 100 pupdoge o mas mataas pa pwede mo na siya iwí†hdráw.
7. Kung may 100 pup-doge ka na or more. Punta ka sa home at click ang profile.
8. Click "two-factor autentication" then click verify email. At mag sesend yan sa email mo ng link. Click mo lng yun.
9. After that sa home ka ulit at click mo ulit ang "free doge" then wallet tapos makikita mo duna ng wí†hdráw. Click the amount na pwede i wí†hdráw at address at boom antay ka lang mag success.
CREDITS: Sa naunang nagshare.

