Secretary Briones
Eternal Poster
Free Doge Coin
1. Click link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Pag nasa site ka na click profile. Then create account. Enter your details and email tas input molang yung code na dadating sa email mo.
4. Pagtapos mo mag sign up punta ka sa "free doge" makikita mo sa baba yun sa pinakagilid.
5. May 3 spins ka galing sa refer ko na idspin mo every 1 minute para makakuh k ng Pupdoge na ipapalit mo mamaya sa doge coin.
6. Pag sinwerte ka sa spin at maka kuha ka ng 100 pupdoge o mas mataas pa pwede mo na siya iwithdraw.
7. Kung may 100 pup-doge ka na or more. Punta ka sa home at click ang profile.
8. Click "two-factor autentication" then click verify email. At mag sesend yan sa email mo ng link. Click mo lng yun.
9. After that sa home ka ulit at click mo ulit ang "free doge" then wallet tapos makikita mo duna ng wí†hdráw. Click the amount na pwede i wí†hdráw at address at boom antay ka lang mag success.
ITO SARILI KONG PROOF

CREDITS PALA SA ISANG NAGSHARE NA NETO SHARE KO RIN LANG.
1. Click link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Pag nasa site ka na click profile. Then create account. Enter your details and email tas input molang yung code na dadating sa email mo.
4. Pagtapos mo mag sign up punta ka sa "free doge" makikita mo sa baba yun sa pinakagilid.
5. May 3 spins ka galing sa refer ko na idspin mo every 1 minute para makakuh k ng Pupdoge na ipapalit mo mamaya sa doge coin.
6. Pag sinwerte ka sa spin at maka kuha ka ng 100 pupdoge o mas mataas pa pwede mo na siya iwithdraw.
7. Kung may 100 pup-doge ka na or more. Punta ka sa home at click ang profile.
8. Click "two-factor autentication" then click verify email. At mag sesend yan sa email mo ng link. Click mo lng yun.
9. After that sa home ka ulit at click mo ulit ang "free doge" then wallet tapos makikita mo duna ng wí†hdráw. Click the amount na pwede i wí†hdráw at address at boom antay ka lang mag success.
ITO SARILI KONG PROOF

CREDITS PALA SA ISANG NAGSHARE NA NETO SHARE KO RIN LANG.


nakaka 150 nako



