Ahastalabista_baby
Honorary Poster
Wala ng paligoy ligoy pa.
Bagong site na libre no need kyc para mag withdraw. Everyday may free 3 spins. At pwede ng pwede i self-refer hanapan nyo lng ng paraan kung paano
Need lng ng email..
Attack mga magsasaka 't mangangaso...
1. Click link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Pag nasa site na click profile.
3. Then click create. Need mo lng ilagay details mo then confirm email.
4. After mag sign up punta ka sa "free doge" hanapin mo sa baba ng site.
5. May 3 spins ka galing sa refer ko at 2 pup-doge. May free 2 pup-doge ka din at 2 doge na pwede i pang laro.
6. Pag sinwerte ka s aspin at maka kuha ng 100 pup-doge pwede mo na i withdraw. 100 pup-doge ang minimum at equivalent sya sa 2 doge coin.
7. Kung may 100 pup-doge ka na or more. Punta ka sa home at click ang profile.
8. Click "two-factor autentication" then click verify email. At mag sesend yan sa email mo ng link. Click mo lng yun.
9. After that sa home ka ulit at click mo ulit ang "free doge" then wallet tapos makikita mo duna ng withdraw. Click the amount na pwede i withdraw at address at boom antay nalng mag success...


Ngayong ngayon lng yang proof ko...hehe
NOTE: kung mag fafarm siguraduhin na may vpn. Na suspend yung una kung account ng di ako nag vpn. Nang nag vpn ako naka lusot..yung isa waiting pa sa confirmation ng withdrawal.
HAPPY EARNING...
Bagong site na libre no need kyc para mag withdraw. Everyday may free 3 spins. At pwede ng pwede i self-refer hanapan nyo lng ng paraan kung paano

Need lng ng email..
Attack mga magsasaka 't mangangaso...
1. Click link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
2. Pag nasa site na click profile.
3. Then click create. Need mo lng ilagay details mo then confirm email.
4. After mag sign up punta ka sa "free doge" hanapin mo sa baba ng site.
5. May 3 spins ka galing sa refer ko at 2 pup-doge. May free 2 pup-doge ka din at 2 doge na pwede i pang laro.
6. Pag sinwerte ka s aspin at maka kuha ng 100 pup-doge pwede mo na i withdraw. 100 pup-doge ang minimum at equivalent sya sa 2 doge coin.
7. Kung may 100 pup-doge ka na or more. Punta ka sa home at click ang profile.
8. Click "two-factor autentication" then click verify email. At mag sesend yan sa email mo ng link. Click mo lng yun.
9. After that sa home ka ulit at click mo ulit ang "free doge" then wallet tapos makikita mo duna ng withdraw. Click the amount na pwede i withdraw at address at boom antay nalng mag success...


Ngayong ngayon lng yang proof ko...hehe
NOTE: kung mag fafarm siguraduhin na may vpn. Na suspend yung una kung account ng di ako nag vpn. Nang nag vpn ako naka lusot..yung isa waiting pa sa confirmation ng withdrawal.
HAPPY EARNING...


