🔒 Closed Unli data tanong lang.

Status
Not open for further replies.
Nag register ako nang unli data 299 sa *123# tapos ito sabi sakin.
1659356894582.webp
"Sorry for the inconvenience. Service unavailable at this time (transaction not charged). RC:1132"

Meron naman akong load.
1659356941113.webp


Or baka di lang ako maka register kasi may unli data pa ako? mga ilang minutes nalang.
 
sana nga merun pa hanggang maexpire unli ko sa aug11, til now naappear pa naman sa 123 ang promo...
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 2K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
P R O N E H A K R 99

Online now

Members online
1,193
Guests online
2,346
Total visitors
3,539

Forum statistics

Threads
2,319,034
Posts
29,198,506
Members
1,180,181
Latest member
emoc_2525
Back
Top