🔒 Closed Nakakaurat unlidata

Status
Not open for further replies.
sa sobrang bilis ng unlidata😆😆😆 nagtitiis nalang ako sa DITO

mag expire nalang ng di ko man lang napakinabangan hahaha
IMG_20220801_140849.webpIMG_20220801_140833.webp
 
Change band/channel/apn/dns lang ginawa ko sakin para bumilis.pero sa yt may capped talaga siya vpn lang oki na

Band3/channel-1/20mhz/apn:smartlte/cloudflare dns sa modem
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 543
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Huhmesh123

Online now

Members online
1,207
Guests online
2,111
Total visitors
3,318

Forum statistics

Threads
2,319,017
Posts
29,198,440
Members
1,180,174
Latest member
ahgeneral
Back
Top