🔒 Closed Nag unli-fam 999 ako sa FX-ID5 modem PLDT Home namin

Status
Not open for further replies.
Gumana naman sya. Pero pag kinabit ko na ang router namin (TP-Link) walang internet connection ang TP-link pero PLDT Home meron pa rin. May paraan po kaya para masolve to? I followed the instructions naman and nanuod pa ako ng mga instructional videos.
 
dapat magkaiba sila ng ip, if 192.168.1.1 ung pldt home mo, hindi na pwede mag 192.168.1.1 ung tp link mo kasi mag ip conflict un. kung access point mode din gagawin mo sa tp link dapat galing lan port ng pldt to lan port ng tp link tas naka off ung dhcp server ni tp link
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 762
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
rantaddict1998

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
2,933
Total visitors
3,551

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top