🔒 Closed Thoughts about nasunog yung IT Department ng Comelec?

Status
Not open for further replies.
Nag delete ng backup files ang COMELEC.
Ngayon, biglang nagkasunog sa opisina ng COMELEC.

Di ako magtataka kapag sa mga susunod na araw ay may matatagpuang patay na tao na konektado sa IT co or logistics co na humawak sa distribution ng VCM.

No trace, no trail. Galawang mafia itong administration na ito.
 
Nag delete ng backup files ang COMELEC.
Ngayon, biglang nagkasunog sa opisina ng COMELEC.

Di ako magtataka kapag sa mga susunod na araw ay may matatagpuang patay na tao na konektado sa IT co or logistics co na humawak sa distribution ng VCM.

No trace, no trail. Galawang mafia itong administration na ito.
Okay rudy baldwin
 
Nag delete ng backup files ang COMELEC.
Ngayon, biglang nagkasunog sa opisina ng COMELEC.

Di ako magtataka kapag sa mga susunod na araw ay may matatagpuang patay na tao na konektado sa IT co or logistics co na humawak sa distribution ng VCM.

No trace, no trail. Galawang mafia itong administration na ito.
galawan yan ng mga mandaraya at mga talunan bro, hindi ng administrasyon
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 804
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Johnskie12

New Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,172
Total visitors
3,322

Forum statistics

Threads
2,316,618
Posts
29,187,411
Members
1,182,021
Latest member
dododo939393
Back
Top