🔒 Closed Hanap work

Status
Not open for further replies.
Pwera na lang kung urgent, but minsan, ganyan talaga ang pag-aapply. Minsan naabot ng weeks bago ka contact-in. Pasa lang ng pasa ng resume sa ibang work na sa tingin mo qualified ka. May kukuha din sayo nyan. Wag ka lang susuko.
 
Ginagamit mo ba sa free vpn yang sim na ipinapasa mo.? Wag ka magbibigay ng # na ginamit mo sureball magkakaproblema ka
Data lng naman mabblock sa pag ffree vpn lods, nakakareceive ng text at natatawagan parin naman yung n#.
 
dagdag mo email address and fb messenger boss para marami sila options in case di ka nila ma-contact
 
Pwede mo naman sila ifollow up and for sure sasabihin naman nila if you are fit dun sa trabaho na yun o hindi.

Just a friendly advice. Why dont you try applying sa Bpo industry or sa mga call center company. Sa panahon ngayon basic English will do. Basta confident ka lang sumagot :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 558
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Gen -

Trending Topics

Online now

Members online
1,362
Guests online
2,349
Total visitors
3,711

Forum statistics

Threads
2,320,067
Posts
29,204,215
Members
1,180,310
Latest member
gabby6565
Back
Top